Máy lọc nước dành cho bồn tắm đã cập bến Công ty Nask.
2022.07.13

 

Người Việt chúng ta không có thói quen tắm bồn, nhiều chung cư, hay căn hộ dịch vụ chỉ trang bị vòi hoa sen và không có bồn tắm.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, với sự hội nhập của Khách nước ngoài nói chung, và Khách Nhật nói riêng, nhu cầu sử dụng Bồn tắm nằm dần trở nên phổ biến. Do đó, các cơ sở kinh doanh Bất động sản cũng dần trang bị thêm bồn tắm cho Khách thuê.

Ngoài ra, ngày càng có nhiều Gia đình người Việt cũng trang bị bồn tắm tại nhà để phục vụ cho việc thư giãn và phục hồi cơ thể sau những giờ làm việc.

 

 

Những hiệu qủa của việc tắm bồn mang lại cho chúng ta :

 

Giải quyết cảm giác mệt mỏi

Giúp thư giãn đầu óc

Tăng cường trao đổi chất bên trong cơ thể

Cải thiện việc lưu thông máu

Cải thiện giấc ngủ

Tác dụng giải độc da

 

Không chỉ có thể phục hồi sức khỏe, thể chất và tinh thần của mình bằng cách ngâm bồn, mà còn có thể nói là tuyệt vời từ quan điểm làm đẹp bằng cách tăng cường trao đổi chất.

 

 

 

Ở Nhật Bản, để việc tắm bồn trở nên thư giãn và hiệu quả hơn, người ta thường cho thêm muối tắm và bom tắm tận hưởng mùi hương và cảm giác thực là điều tuyệt vời nhất. Sau này những thị trường như vậy có lẽ sẽ rất là phát triển.

 

Link chi tiết tham khảo sản phẩm Bath Bomb tại Việt Nam :

https://www.facebook.com/BombbombFactory

 

Việc gia tăng số lượng bồn tắm ngày được nhận thấy rõ rệt ở thị trường Bất động sản cho thuê ở Việt Nam, tuy nhiên chúng ta cũng cần phải quan tâm về chất lượng nước máy dùng để tắm bồn và tắm vòi sen.

Do đó, Nask là Công ty tiên phong nhập khẩu và bán máy lọc nước cho nhà tắm đến từ Nhật Bản.

Bộ lọc kết hợp “Than hoạt tính dạng hạt Yashigara” và “ACF (Than hoạt tính dạng sợi)” Nó hấp thụ và loại bỏ không chỉ clo còn lại trong nước máy mà còn nhiều vật thể bị hấp thụ như các chất hóa học.
Cần phải thay thế bộ lọc sau mỗi 400.000 lít hoặc một năm sử dụng.

 

 

Giá mua cả bộ ( thân máy + bộ lọc + vòi chuyên dụng): 8,500,000VNĐ

Bộ lọc thay thế (400.000 lít hoặc 1 năm theo hướng dẫn): 3.300.000 VND

 

 

Trường hợp lắp vào máy giặt, thì đầu tiên hãy liên hệ với chúng tôi.

Chat hỗ trợ
Chat ngay