[Khử Clo dư có trong nước máy] Mang lại vẻ đẹp và sức khỏe cho làn da và mái tóc của bạn
2022.04.21

Tác hại của Clo dư trong nước với Da:

 

Với một số người có cơ địa da mỏng, yếu thì những ảnh hưởng này có thể thấy được ngay bằng mắt thường chỉ sau một vài lần tiếp xúc. Tác hại của Clo dư trong nước máy với da có thể kể đến đó là gây bong da, khô da, nứt nẻ, da của bạn sẽ bị bào mòn dần dẫn đến tình trạng yếu ớt, dễ bắt nắng, dễ kích ứng với mỹ phẩm (kể cả những loại đã sử dụng quen hay những loại lành tính nhất), dễ mẩn đỏ và ngứa da. Theo thời gian, da của bạn sẽ dần xuất hiện nhiều dấu hiệu của lão hóa như những đốm đồi mồi (do da tiếp xúc với Clo dễ bắt nắng và hình thành các hắc sắc tố) và cả nếp nhăn.

 

 

Tác hại của Clo dư trong nước máy với tóc:

 

Nguồn nước có hàm lượng Clo dư cao khi sử dụng trong thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng rụng tóc, tóc khô và xơ đi nhiều.

Clo sẽ tách dầu ra khỏi tóc, làm cho các biểu bì tóc thiếu sự kết dính, hậu quả là lớp vỏ ngoài của tóc không được bảo vệ, dễ dàng tách rời, tạo ra các đứt gãy. Khi đó, tóc bạn sẽ mất đi độ bóng mượt và chắc khỏe nên khó tạo hình, tạo nếp hơn, nếu nhuộm tóc thì màu nhuộm sẽ nhanh bị bay màu hơn. Đặc biệt, nước chứa nhiều Clo dư là một trong những tác nhân chính gây ra tình trạng tóc chẻ ngọn và nhiều gàu.

 

 

Cách khử Clo trong nước máy nhanh nhất với vòi sen ”Toray Torayshower RS52” :

 

Cách này thích hợp để khử Clo dư trong nước tắm hằng ngày, tránh việc Clo dư gây hỏng da, hỏng tóc của bạn. không làm giảm nồng độ và các chất dinh dưỡng có trong nước giúp da và tóc của bạn trở nên mềm mại, khỏe đẹp hơn. Vòi sen Toray Torayshower RS52 có chứa một lõi lọc than hoạt tính có thể dễ dàng thay thế khi đã sử dụng hết công suất lọc.

 

Vòi sen Toray Shower RS52 : 1,750,000VND

Lõi lọc thay thế RS52(RSC51) : 625,000VND

*Thay thế lõi lọc sau 6 tháng sử dụng (12,000L)  (khảo sát tại khu vực HCMC)

 

https://www.toray.us/products/amenity/ame_0020.html

 

Chat hỗ trợ
Chat ngay