Chỉ cần gắn nó vào máy giặt và nó sẽ giúp chiếc áo sơ mi trắng của bạn luôn trắng sáng!
2021.12.15

Nhiều người phàn nàn: “Tôi không hiểu tại sao chiếc áo trắng lại bị ố vàng…”.

 

Ngoài việc khí hậu nắng nóng khiến dễ đổ mồ hôi ra áo, làm cho áo khó giữ được độ trắng còn do nhiều nguyên nhân khác nhau như bụi bẩn có trong không khí, nước. Chúng tôi muốn giới thiệu “Atto White”, một bộ phụ kiện dành cho máy giặt được sản xuất tại Nhật Bản, như một giải pháp để giải quyết vấn đề trên.

 

 

Dù là thiết bị có kích thước nhỏ bằng lòng bàn tay nhưng chỉ cần gắn vào máy giặt sẽ tạo ra những bọt siêu nhỏ thấm sâu vào từng sợi quần áo để giặt sạch. ​Những bọt siêu mịn có tác dụng tương tự như thành phần làm sạch (chất hoạt động bề mặt) của bột giặt, đồng thời tác dụng tận gốc các chất bẩn ẩn sâu bên trong sợi vải giúp loại bỏ chúng dễ dàng hơn.Kết quả phân tích của một tổ chức chuyên ngành của Nhật Bản đã chứng minh độ hòa tan của dầu đã tăng khoảng 28% so với nước máy thông thường.

 

 

Hơn nữa, điều tuyệt vời của thiết bị này là nó không chỉ cải thiện sức mạnh giặt giũ mà còn làm sạch lồng giặt. Chỉ cần sử dụng máy giặt như bình thường, lớp bọt siêu mịn sẽ loại bỏ dần chất bẩn trong lồng giặt và giữ cho máy luôn sạch sẽ để sử dụng.

 

 

Tác dụng kháng khuẩn được tạo ra bởi hoạt động bề mặt cũng ức chế sự phát triển của vi khuẩn. Nó sẽ giúp đưa lồng giặt và quần áo về trạng thái sạch hơn.

 

 

Không cần dụng cụ để lắp, chỉ cần lắp đặt nó vào giữa máy giặt và vòi nước. Nó không phải là một bộ lọc mà là một bộ tạo bong bóng , vì vậy không cần bảo trì.

 

https://dream-jousuiki.com/project/fine_laundry/

 

Giá: 1,430,000 VND
Chat hỗ trợ
Chat ngay