Nắp toilet phun rửa tự động “Tiện ích xanh cho cuộc sống”
2023.02.27

Một trong những điều khiến người nước ngoài ngạc nhiên khi đến thăm Nhật Bản là nhà vệ sinh đều có vòi phun rửa tự động.

Trên thực tế, 80% hộ gia đình ở Nhật Bản đang sử dụng sản phẩm này và có thể nói rằng nó đã là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

 

 
 
Nắp toilet phun rửa tự động cũng được sử dụng với mục đích tương tự ở Việt Nam.Nó không chỉ được sử dụng để làm sạch như vòi rửa thông thường mà còn được sử dụng để làm sạch bồn cầu và môi trường xung quanh.
 
Nắp toilet phun rửa tự động ở Nhật Bản là loại chạy bằng điện có chức năng tạo nước nóng và chức năng sưởi ấm bàn cầu.Nhưng những chức năng này không được phù hợp ở miền Nam Việt Nam vì khí hậu nóng quanh năm.
 

Mặc dù tiện lợi vì có thể sử dụng cho nhiều mục đích nhưng vẫn có những lo ngại về vấn đề vệ sinh vì dễ bắn nước và phải đưa tay lại gần vùng kín mới thao tác được.
 
Ngoài ra, nhìn chung nhà ở Việt Nam, nhà vệ sinh và nhà tắm thường ở chung một không gian nên dễ xảy ra nguy cơ rò rỉ điện, giật điện theo kiểu chập điện.Thói quen xả nước trong nhà vệ sinh đã có từ lâu đời và chúng tôi tin rằng sẽ cần nhiều thời gian hơn để tạo ra một môi trường nơi mà nhà vệ sinh có thể được sử dụng một cách an toàn.
 
CÔNG TY TNHH NASK đã bán Nắp toilet phun rửa tự động tăng áp lực nước  tại TP.HCM được khoảng 10 năm.
Nắp toilet phun rửa tự động dễ dàng lắp đặt trong ngày.
 
Cách sử dụng dễ dàng:
Di chuyển cần gạt về phía trước → rửa mông
Di chuyển cần gạt về phía sau → vệ sinh vùng kín (dành cho nữ)
Bạn có thể điều chỉnh cường độ của áp lực nước bằng cách thay đổi góc của cần gạt.
 
* Cường độ thay đổi theo áp lực nước ban đầu.
*Áp suất nước hoạt động tối thiểu là 007 – 075Mpa

 

Chat hỗ trợ
Chat ngay